Hapro: Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam lần thứ 14 liên tiếp

11/01/2021, 06:36

Hapro: Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam lần thứ 14 liên tiếp - Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) lần thứ 14 liên tiếp được vinh danh trong Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Bảng xếp hạng VNR500 dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report, được công bố thường niên từ năm 2007 đến nay với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước. 

Đáng chú ý, năm nay, VNR500 còn nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có quy mô lớn, hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và bền vững trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức đến từ khủng hoảng do đại dịch Covid-19.

Phó Tổng giám đốc Hapro Đỗ Tuệ Tâm nhận Giấy vinh danh Hapro: Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Theo Phó Tổng giám đốc Hapro Đỗ Tuệ Tâm, tuy còn rất nhiều khó khăn, nhưng dưới sự định hướng và chỉ đạo quyết liệt của Chủ tịch Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga cùng HĐQT Tổng công ty Thương mại Hà Nội, các hoạt động của Tổng công ty đều được đảm bảo an toàn. 

Đặc biệt, mục tiêu đảm bảo sức khỏe và giữ việc làm cho người lao động luôn được Ban lãnh đạo Tổng công ty chú trọng hàng đầu. Hapro cũng đã nỗ lực để duy trì và giữ ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt tập trung vào hai mảng hoạt động chính là xuất khẩu và thương mại nội địa. 

Theo đó, trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề do Covid-19, việc được ghi danh vào Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với Hapro. Đây là minh chứng cho ý chí bền bỉ, sức bền và bản lĩnh của một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn của Thủ đô trong giai đoạn khó khăn như hiện nay.

Hapro đã và đang phát triển các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam như: Gạo, hạt điều, cà phê…

Được biết, qua 16 năm hình thành và phát triển, Hapro đã phát triển các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam như gạo, hạt điều, cà phê… nhằm tiếp cận không chỉ thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đến gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, kim ngạch xuất khẩu đạt hàng trăm triệu USD.

Bên cạnh những thành công trong hoạt động xuất, nhập khẩu, với lĩnh vực thương mại nội địa, chuỗi minimart mang thương hiệu Haprofood/BRGMart đã và đang phát triển mạnh tại Hà Nội. Các sản phẩm Hapro cung cấp ra thị trường luôn có được lòng tin của khách hàng về chất lượng cao và quy trình cung cấp, đóng gói đạt tiêu chuẩn.

Cũng tại buổi công bố bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc Hapro Đỗ Tuệ Tâm chia sẻ: Với nội lực, vị thế sẵn có cùng những thành công đã đạt được trong hai lĩnh vực hoạt động chủ chốt là xuất nhập khẩu và bán lẻ; trong năm 2021, Hapro sẽ nỗ lực hơn nữa để trở thành thương hiệu đa ngành uy tín, phát triển lớn mạnh và mang lại những giá trị tốt đẹp cho người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Lan Chi
 

Bình luận