Công đoàn SeABank ủng hộ 400 triệu đồng và 2.500 quà nhu yếu phẩm

08/04/2020, 00:01

Công đoàn SeABank ủng hộ 400 triệu đồng và 2.500 quà nhu yếu phẩm - Hưởng ứng lời kêu gọi của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Công đoàn SeABank đã ủng hộ 400 triệu đồng phòng chống Covid-19, hạn mặn, đồng thời tặng 2.500 quà nhu yếu phẩm cho người nghèo tại Hà Nội.

Công đoàn SeABank ủng hộ 400 triệu đồng và 2.500 quà nhu yếu phẩm

Cụ thể, công đoàn SeABank đã ủng hộ 400 triệu đồng để chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch Covid-19 cũng như hạn hán, xâm nhập mặn tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, giúp đỡ người dân cả nước vượt qua thời gian khó khăn.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục duy trì cuộc sống trong giai đoạn “cách ly xã hội” theo chỉ đạo của Chính phủ, từ 14h chiều 8/4 - 10/4/2020, SeABank sẽ phát tặng 2.500 món quà nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, mì tôm, dầu ăn ở 9 điểm giao dịch của SeABank tại Hà Nội, bao gồm:

1.Hội sở SeABank (25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

2. SeABank Hà Nội (12 – 14 Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

3. SeABank Long Biên (339 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội)

4. SeABank Đại An (tòa nhà PVI Tower – số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội)

5. SeABank Đống Đa (324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội)

6. SeABank Cầu Giấy (tòa nhà Oriental Westlake – số 174 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội)

7. SeABank Thanh Xuân (tòa nhà Artemis – số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội)

8. SeABank Láng Hạ (22 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội)

9. SeABank Hà Đông (150 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội)

Những người đến nhận nhu yếu phẩm sẽ phải tuân thủ đúng quy định về phòng chống dịch: đeo khẩu trang, tối đa có 02 người nhận tại một thời điểm và đứng cách xa nhau 2m.

Trước đó, trong tháng 3/2020, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, SeABank và Tập đoàn BRG đã ủng hộ 5 tỷ đồng để phòng chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó ngân hàng cũng chủ động triển khai nhiều biện pháp phòng chống Covid-19 nhằm đảm bảo an toàn hoạt động, bảo vệ sức khỏe CBNV và khách hàng.

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với 1,2 triệu khách hàng, hơn 4.000 nhân viên và gần 170 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ là 9.369 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng B1 và đáp ứng tiêu chuẩn Basel II.

Hoà Vũ

Bình luận