Bị tố làm mất hàng ngàn khẩu trang, Viettel Post chính thức thông tin

05/04/2020, 18:34

Bị tố làm mất hàng ngàn khẩu trang, Viettel Post chính thức thông tin - Thông tin từ Viettel Post cho biết, đơn vị này đang tích cực phối hợp với khách hàng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Viettel Post đang tích cực phối hợp cùng khách hàng để thực hiện điều tra quá trình bị cho là thiếu hụt

Ngày 5/4, trao đổi với Phóng viên của Người Làm Báo, đại diện của Viettel Post cho biết, sau khi nhận được thông tin khách hàng phản ánh về việc thiếu hụt số lượng khẩu trang khi sử dụng dịch vụ chuyển phát của Viettel Post thì đơn vị này đã gần như ngay lập tức phối hợp cùng khách hàng để thực hiện điều tra quá trình bị cho là thiếu hụt của số khẩu trang vận chuyển cho khách.  

Đồng thời, đại diện của Viettel Post cũng khẳng định, sẽ không dung túng cho bất cứ cá nhân nào vi phạm cũng như có các hành động được cho là gian lận sau quá trình điều tra.

Là đơn vị chuyển phát trên địa bàn toàn quốc với mạng lưới phủ khắp 63/63 tỉnh thành, Viettel Post đảm bảo tôn chỉ thượng tôn pháp luật và tuân thủ các nguyên tắc trong đạo đức kinh doanh.

Đại diện của Viettel Post cũng cho biết, trước mắt, để khách hàng kịp thời thực hiện ý nguyện cao đẹp tặng khẩu trang cho các tổ chức, đơn vị, Viettel Post đã mua khẩu trang từ nhà cung cấp đúng với nguyên mẫu do khách hàng giới thiệu và vận chuyển, bàn giao cho khách hàng với số lượng như đề nghị.

Viettel Post  khẳng định, sẽ không dung túng cho bất cứ cá nhân nào vi phạm cũng như có các hành động được cho là gian lận sau quá trình điều tra.

Trước đó, ngày 28/3, ông Phạm Hồng Sơn - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần TM–DV Du lịch Vịnh San Hô Đỏ có gửi 8 kiện hàng khẩu trang Liz’N Health đến ông Lê Thanh Bình (ngụ thôn An Bằng, xã Vinh An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế) để làm từ thiện cho vùng sâu, vùng xa. Việc gửi 8 kiện hàng khẩu trang này thông qua đơn vị vận chuyển là Viettel Post.

Biên bản kiểm đếm giữa bên giao và nhận

Đến chiều 31/3, khi các kiện hàng đến Thừa Thiên – Huế, bưu tá Nguyễn Ngọc Tuấn đến giao hàng cho anh Bình nhưng thấy có nghi vấn về hàng không nguyên đai nguyên kiện nên hai bên (bưu tá Tuấn và anh Bình) đã lập biên bản, tiến hành kiểm đếm và phát hiện mỗi thùng khẩu trang chỉ còn 30 hộp (trong đó quy cách hàng gửi là 40 hộp).

Sau khi kiểm đếm và tiến hành cân lại thấy trọng lượng hàng bị hao hụt gần 8kg nên anh Bình đã không nhận hàng. Và bưu tá Tuấn đã chở số lượng 8 kiện hàng khẩu trang trên về xin ý kiến xử lý. Số lượng khẩu trang bị mất được cáo buộc vào khoảng 80 hộp, tương đương khoảng 4.000 chiếc khẩu trang.

Anh Tuấn

Bình luận