Bị khách hàng tố "đùi gà bốc mùi", LOTTE Mart giải thích thế nào?

31/08/2018, 15:02

Bị khách hàng tố "đùi gà bốc mùi", LOTTE Mart giải thích thế nào? - Ngày 31/8, LOTTE Mart Ba Đình đã có phản hồi chính thức sau khi một khách hàng có khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm “đùi tỏi gà nướng” mua tại đây bị bốc mùi.

LOTTE Mart có phản hồi chính thức về chất lượng đùi tỏi gà tại LOTTE Mart chi nhánh Ba Đình. Ảnh: TL

Khách hàng Trần Huyền Trang (trú tại ngõ 2A phố Văn Cao, Hà Nội), phản ánh ngày 25/8/2018, chị tới siêu thị Lotte Mart (54 phố Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) để mua 4 chiếc đùi gà (đã được làm chín) để chuẩn bị bữa tối cho gia đình.

Tuy nhiên, khi về đến nhà, chị Trang mở túi đựng đùi gà ra đã phát hiện 3 trong 4 chiếc đùi gà này phát ra mùi khó chịu. Ngay sau đó, chị Trang đã gọi điện đến siêu thị Lotte Mart phản ánh tình trạng đùi gà có mùi khó chịu.

Sau đó, các nhân viên quầy thực phẩm của Lotte trong buổi làm việc với chị Trang đã thừa nhận 2 trong 4 chiếc đùi gà có mùi và đề nghị được mang về siêu thị để kiểm tra chất lượng.

Lotte nói gì?

Vừa qua, ngày 25/8/2018 LOTTE Mart chi nhánh Ba Đình nhận được thông tin khách hàng tên T.K.N. có đăng tải trên fanpage cá nhân và chia sẻ trên một số trang nhóm mạng xã hội về nội dung liên quan đến chất lượng sản phẩm “đùi tỏi gà nướng” mua tại LOTTE Mart Ba Đình.

Cụ thể lúc 20h00 ngày 25/8/2018 khách hàng N gọi điện đến phòng Dịch vụ khách hàng LOTTE Mart Ba Đình để khiếu nại sản phẩm đùi gà tỏi có mùi, được cho là mua vào lúc 19h06 phút ngày 25/8/2018, bởi Khách hàng tên T.T.H.T mua 04 đùi tỏi gà nướng tại quầy chế biến LOTTE Mart Ba Đình.

Sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, ngay trong đêm, chuyên viên kiểm soát chất lượng sản phẩm của siêu thị đã tiến hành kiểm tra và đánh giá cảm quan về chất lượng sản phẩm, nhận thấy sản phẩm đùi tỏi gà không có mùi vị lạ cũng như không nhận thấy dấu hiệu hư hỏng của sản phẩm. Đồng thời, siêu thị cũng đã rà soát sản phẩm cùng lô hàng và kiểm tra các sản phẩm hiện đang bày bán.

Sáng 26/8/2018, đại diện LOTTE Mart Ba Đình đã gặp gỡ lắng nghe và trao đổi cùng khách hàng về quy trình sản xuất sản phẩm cũng như khẳng định chất lượng sản phẩm của lô hàng cùng loại hoàn toàn đảm bảo. Và để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, LOTTE Mart Ba Đình đã gửi mẫu lưu của lô hàng gửi đến cơ quan kiểm nghiệm chất lượng của sản phẩm. 

Sáng 30/8/2018, đại diện LOTTE Mart tiếp tục gặp gỡ khách hàng. Một lần nữa, phía siêu thị  đã khẳng định chất lượng sản phẩm được bày bán tại siêu thị có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất và sử dụng hoàn toàn đảm bảo chất lượng.   

Hiện chưa rõ khách hàng có chấp thuận cách giải thích mang tính phủ nhận trách nhiệm này của phía Lotte hay không?

Trí Tuấn
 

Bình luận
Trị dứt điểm bệnh ngủ ngáy Gia đình trái cây Pushmax Công ty Cổ phần Sản xuất - Thương mại Violet Không lo căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống Trà sữa - Ngon khó cưỡng